Danh mục sản phẩm

Tin tức

Lắp đặt hệ thống camera quan sát từ xa nhà nghỉ Nghi Linh - Khu du lịch núi Bà Đen - Tây Ninh

Hệ thống giám sát từ xa bằng camera công nghệ IP có hỗ trợ tên miền giúp việc quản lý trở nên dễ dàng và tiết kiệm.

Lưu Gia chuyên cung cấp các giải pháp giám sát an ninh chuyên nghiệp bằng hình ảnh từ xa tại Tây Ninh. 

Lắp đặt camera AI báo động chính xác với công nghệ IVS

Camera báo động chủ động đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bới tính năng rất hữu ích của nó. Nó có thể ngăn chặn ngay lập tức các hành vi xâm phạm bất hợp pháp bằng cách hú còi báo động với âm lượng cực lớn hoặc chớp đèn cảnh báo báo liên tục, khiến kẻ xâm nhập phải sợ hãi mà bỏ chạy.

Đầu ghi hình Hikvision eDVR nhỏ gọn kèm tích hợp SSD – Hikvision phát hành Dòng eDVR cải tiến với công nghệ eSSD

Ngày 12 tháng 10 năm 2022 – Hikvision gần đây đã thêm Dòng eDVR vào danh mục giải pháp bảo mật mở rộng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Được hỗ trợ bởi công nghệ ổ đĩa thể rắn tích hợp (eSSD), eDVR của Hikvision nhỏ gọn, bền, dễ sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Tất cả điều này có nghĩa là chúng lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các ứng dụng dân dụng.

Tại Sạo Phải Lắp Camera Quan Sát và Lợi Ích khi Lắp Camera Quan Sát

Trong thời đại ngày nay camera quan sát , camera chống trộm đang dần trở thành nhu cầu không thể thiểu đối với người dân , hộ gia đình , cơ quan , xi nghiệp , văn phòng ....

10 bước lắp đặt định vị xe máy tiện lợi kín đáo nhất

Hiện nay nhu cầu lắp thiết bị định vị xe máy đang được nhiều người lựa chọn và quan tâm. Vậy cách gắn thiết bị định vị vào xe máy như thế nào? Gắn ở đâu thuận tiện nhất? sẽ được trả lời chi tiết cụ thể trong bài viết dưới đây.

ĐỘ PHÂN GIẢI HÌNH ẢNH TRÊN CAMERA AN NINH

Vậy sự khác biệt giữa các Camera An Ninh có độ phân giải 2MP (1080p), 4MP (1440p), 5MP (1920p), 8MP (4K / 2160p) là gì ???

Tìm hiểu về độ phân giải 1080N là gì trên camera quan sát?

Bạn có khi nào nhầm lẫn các tiêu chuẩn trên thông số kĩ thuật camera ? Các chuẩn như 720N, 1080N…Vậy 1080N có ý nghĩa như thế nào? Khác nhau giữa 1080N và 1080P là gì ? Hôm nay cameratayninh24h.com cùng bạn phân tích vấn đề này nào.

07 Lí do nên lựa chọn Camera Wifi Ezviz C6N

Nắm bắt được thực trạng của thị trường, chiếc Camera Wifi Ezviz C6N đã xuất hiện và tạo ra 1 cơ hội mới cho những người đang có nhu cầu sử dụng camera giám sát trong thời buổi kinh tế đang khó khăn.

Cách Lắp Đặt Camera Giám Sát Nhà Xưởng, Cơ Quan, Văn Phòng, Cơ Sở sản Xuất, Hộ Kinh Doanh, Gia Đình Cần Chú Ý Những Điều Gì?

Việc lắp đặt Camera Giám Sát Nhà Xưởng, Cơ Quan, Văn Phòng, Cơ Sở sản Xuất, Hộ Kinh Doanh, Gia Đình để giám sát cho diện tích rộng sao cho hiệu quả? Chỉ có một cách – Đọc bài viết này, và câu trả lời sẽ xuất hiện khi bạn thực hiện một vài cú lướt chuột thôi.

Hướng dẫn vị trí lắp đặt camera xe khách, container theo đúng quy định nghị định 10

Tuy chưa có quy định cụ thể về số camera quan sát trên từng loại xe, nhưng theo yêu cầu từ BGTVT và TCĐBVN khách hàng nên chú ý cần đáp ứng tối thiểu 3 yêu cầu cơ bản sau đây (có ví dụ làm chuẩn). Ngoài ra, khách hàng có thể gắn thêm để phục vụ nhu cầu giám sát nếu cần thiết với đầu ghi kết nối tối đa 4 camera: CAM-V300, do Ngôi sao Sài Gòn nghiên cứu và sản xuất.

Báo giá
đại lý