Danh mục sản phẩm

10 bước lắp đặt định vị xe máy tiện lợi kín đáo nhất

1. Tôi Có thể tự lắp định vị xe máy được không?

Bạn hoàn toàn có thể tự lắp thiết bị định vị cho xế yêu của mình. Bởi các bước lắp đặt rất đơn giản và rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần mua thiết bị định vị xe máy chất lượng và phù hợp với nhu cầu về và tiến hành thực hiện như hướng dẫn. Bạn chỉ cần có máy tính bảng , máy tính xách tay hoặc điện thoại là bạn có thể tiến hành cài đặt định vị được rồi. Nó không quá khó khăn, với những video hướng dẫn lắp thiết bị định vị xe máy trên mạng thì bạn chỉ cần thực hiện theo là được. Hoặc bạn cũng có thể làm theo hướng dẫn của nhân viên bán hàng, của nhà sản xuất có ghi trên sản phẩm. Lý do nên gắn thiết bị GPS cho xe máy ngày càng được giải thích và phổ biến rộng rãi, bởi thiết bị này mang đến rất nhiều tiện ích.

Có thể tự lắp định vị xe máy được không?

 

2. Định vị GPS xe máy có thể dùng được cho loại xe nào

Thiết bị định vị được lắp cho tất cả các loại xe máy. Từ xe rẻ tiền đến xe đắt tiền, từ xe số đến xe gas, từ xe máy đời cũ đến xe máy thế hệ đời mới hiện đại, và lắp được tất cả các hãng xe máy khác nhau. Từ hãng xe máy Dream, xe Wave, Exciter, Sirius, Yamaha, Jupiter đến Vespa, Air blade, Lead, Grande, SH, Revo… đều lắp được thiết bị định vị để theo dõi cũng như chống trộm.

3. Lựa chọn vị trí lắp đặt định vị xe máy

3.1. Vị trí ưu tiên

Cách lắp định vị xe máy chuẩn nhất, chính xác nhất chính là lựa chọn các vị trí ưu tiên, thuận tiện nhất, bí mật nhất. Có hai vị trí để lắp thiết bị này tốt nhất chính mặt lạ phía trước của xe và hộp đèn pha phía trước xe máy. Đây là hai vị trí an toàn và bí mật nhất cho lắp thiết bị chống trộm và định vị. Hơn nữa, hai vị trí này cũng thuận lợi cho việc lắp đặt và khả năng bắt sóng GPS cho kết quả định vị chính xác nhất.

3.2. Vị trí hạn chế lắp

Ngoài những vị trí ưu tiên thì người dùng cũng phải nắm rõ những vị trí hạn chế để lắp định vị như hộp đựng đồ, cốp trước, đèn sau. Đó là 3 vị trí hạn chế lắp thiết bị định vị, tuy nhiên nếu hai vị trí tốt nhất ở trên không được lựa chọn thì bạn có thể cân nhắc đến 3 vị trí này vì nó cũng là 3 vị trí dễ phát hiện hơn, bắt sóng cũng tương đối tốt.

Lựa chọn vị trí lắp đặt định vị xe máy

Lựa chọn vị trí lắp đặt định vị xe máy

3.3. Vị trí không nên lắp

Những vị trí bạn không nên lắp đặt thiết bị định vị, bởi nếu lắp ở những vị trí này sẽ dễ làm hư hỏng, khả năng bắt sóng kém nên kết quả định vị sẽ không chính xác, đó là: Sàn xe, khu hộp ắc quy xe, lốc máy, chắn bùn.

4. Các bước lắp đặt định vị xe máy

Bước 1: Tìm hiểu phần mềm. Trước khi bạn thực hiện việc lắp đặt thiết bị thì điều đầu tiên bạn phải làm là tìm hiểu kỹ phần mềm lắp đặt thiết bị này ra sao, có những ưu nhược điểm gì cũng như cần chú ý những gì nhằm giúp bạn khi tiến hành thực hiện sẽ nhanh chóng hơn, tránh được những lỗi thường gặp. Mỗi thiết bị sẽ có các phần mềm khác nhau nên bạn cần nắm rõ thông tin để tránh nhầm lẫn.

Bước 2: Xem hướng dẫn. Khi mua về thì bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, cài đặt như thế nào cho chính xác. Tất cả đều được nhà sản xuất ghi rất chi tiết, đầy đủ và cụ thể trên bao bì sản phẩm.

Bước 3: Lắp sim. Sau khi đã xem hướng dẫn thì bạn tiến hành lắp sim vào thiết bị định vị để gửi tin nhắn đến máy tính hoặc điện thoại của bạn.

Bước 4: Tìm vị trí lắp. Đây là bước rất quan trọng, bạn cần  nắm rõ vị trí nào thuận tiện nhất và vị trí nào không nên lắp định vị để tránh gây hư hỏng cho thiết bị cũng như đảm bảo kết quả định vị chính xác nhất. Vị trí tốt nhất chính là mặt trước, hộp đèn pha phía trước xe máy.

Bước 5: Lắp đặt. Sau khi đã tìm được vị trí lắp thiết bị tốt nhất thì bạn tiến hành lắp đặt thiết bị GPS.

Bước 6: Cài ứng dụng. Để cài thiết bị định vị thì bạn phải tải phần mềm định vị xe máy về máy tính các nhân hoặc điện thoại di động có kết nối internet. Sau đó, bạn thực hiện theo các hướng dẫn trong phần mềm là được.

Bước 7: Ổn định dòng điện. Sau khi cài đặt xong bạn muốn test thử thì trước tiên bạn phải ổn định dòng điện đã rồi mới tiến hành test nhé.

Bước 8: Test thử. Sau khi cài đặt phần mềm xong, cũng như ổn định dòng điện thì bạn cần test thử xem phần mềm hoạt động được chưa bằng cách thoát ra và đăng nhập lại vào phần mềm và tiến hành kiểm tra vị trí xe của mình trên ứng dụng có đúng không, chính xác không. Nếu kết quả trên ứng dụng phù hợp với vị trí xe thực tế của bạn thì bạn đã cài đặt thành công rồi.

Bước 9: Kiểm tra lại. Cẩn thận hơn thì bạn tiến hành kiểm tra lại một lần nữa nhằm đảm bảo bạn đã cài đặt thành công. Bạn hãy nhờ nhân viên kỹ thuật kiểm tra lại cho mình một lần nữa cho chính xác.

Bước 10: Hoàn thành. Như vậy, sau khi đăng nhập thành công thì bạn đã hoàn thành theo cách gắn thiết bị định vị vào xe máy chuẩn chỉnh. Muốn khởi động thiết bị định vị thì bạn chỉ cần đăng nhập vào phần mềm trên máy tính hay điện thoại của bạn là xong.

Các bước lắp đặt định vị xe máy
 

5. Lưu ý khi lắp định vị xe máy     

Khi lắp thiết bị định vị xe máy bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Một là, bạn phải chọn thiết bị định vị (không dây, có dây) phù hợp nhất với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình.
  • Hai là, bạn có thể tự thực hiện ở nhà nhưng để đảm bảo an toàn và giúp thiết bị hoạt động nhất nhất thì bạn nên nhờ kỹ thuật viên xe máy hoặc kỹ thuật viên định vị. Họ có chuyên môn, có tay nghề hơn.
  • Ba là, một lưu ý vô cùng quan trọng khi lắp thiết bị này chính là lựa chọn vị trí lắp sao cho phù hợp nhất, đảm bảo được nguồn điện ổn định nhất, dễ thu phát sóng nhất, bí mật nhất.

Như vậy, cách gắn thiết bị định vị vào xe máy được thực hiện đơn giản và dễ dàng với 10 bước trên, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện ngay ở nhà. Giờ thì bạn hãy bắt tay vào việc trang bị phụ kiện xe máy đầy tiện ích này để bảo quản tốt nhất tài sản của mình và hỗ trợ nhiều lợi ích thiết thực nữa nhé!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÃ LẮP ĐẶT TRÊN XE

 

 

Cảm ơn quý Khách hàng, cơ quan, văn phòng, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh, gia đình đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Lưu Gia Telecom
===============================

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH LƯU GIA
-Địa chỉ: 57 Hoàng Lê Kha, KP 7, Phường 3, TP. Tây Ninh.
-Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 7 :7h30 -17h00
-Kinh doanh: 0933245117
-Hotline Kỹ Thuật : 0964558247

Tham khảo các kênh thông tin khác:
– Facebook: https://www.facebook.com/cameratayninh24h/
– Youtube: https://www.youtube.com/user/TayNinh24h
– Website: http://luugiagroup.com/https://luugiatelecom.vn -  http://www.cameraluugia.com 

  http://tayninh24h.vn - https://cameratayninh24h.com

Kính chúc Quý Khách hàng luôn Vui vẻ và Thành Công trong cuộc sống!

Báo giá
đại lý